105733049 Đồ Chơi Búp Bê Nàng Tiên Cá SL Light & Glitter Mermaid

Kích thước sản phẩm: 34 cm.

Độ tuổi: 3 tuổi trở lên.

Xuất xứ thương hiệu: Đức

Chất liệu: Nhựa cao cấp, vải

Không dùng pin.

Búp bê Steffi hóa thân trở thành một nàng tiên cá thật xinh đẹp không chỉ có mái tóc màu đỏ vô cùng ấn tượng mà cô ấy còn có rất nhiều tài năng của một nàng công chúa sống ở đại dương bao la:

Khi bé lắc chiếc đuôi trong suốt của Steffi nó sẽ sáng lấp lánh và nếu như bé ấn vào ngôi sao biển trên vòng cổ của Steffi cái đuôi cũng sẽ sáng rực lên. Steffi thậm chí có thể đứng ngay thẳng khi bé gấp phần cuối đuôi của Steffi.

Bé yêu nào ước mơ trở thành nàng tiên cá đầy xinh đẹp và quyền năng, Steffi Love Light and Glitter Mermaid sẽ giúp bé đến gần hơn với giấc mơ của mình. Steffi Love Light & Glitter Mermaid sáng tạo và mang lại nhiều giá trị chơi cho bé.

Steffi Love là thương hiệu đồ chơi thuộc Tập đoàn đồ chơi uy tín Simba Dickie Group – một trong những tập đoàn đồ chơi hàng đầu trên thế giới. Các sản phẩm Steffi Love được sản xuất theo tiêu chuẩn Đức với nhiều chủ đề và giá trị chơi khác nhau cho bé. Với phương châm: “Steffi Love: Turn a Girl’s Dream into Realities” – Biến giấc mơ của các bé gái thành hiện thực, Steffi Love hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời của bố mẹ và các bé trong hành trình hình thành và thực hiện ước mơ của bé.

Thương hiệu

Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng