105733197 Đồ Chơi Búp Bê Bàn Trang Điểm SL Fairytale Beauty Table

  • Kích thước sản phẩm: búp bê cao 29 cm.
  • Độ tuổi: 3 tuổi trở lên.
  • Xuất xứ thương hiệu: Đức
  • Chất liệu: Nhựa cao cấp, vải
  • Không dùng pin.

Steffi LOVE Fairytale Beauty Table được thiết kế chủ đạo là tông màu hồng. Sản phẩm bao gồm búp bê Steffi Love với mái tóc dài màu vàng và mặc trên mình một chiếc váy công chúa màu hồng. Không những vậy Steffi còn ngồi trước bàn trang điểm vô cùng xinh xắn gồm gương và ghế được làm từ chất liệu nhựa cao cấp. Búp bê có bàn tay và đầu gối có khớp nối giúp cho Steffi dễ dàng di chuyển.

Steffi LOVE Fairytale Beauty Table là món quà hoàn hảo cho các bé gái với ước mơ hóa thân thành công chúa bé nhỏ trong căn phòng dễ thương này.

Steffi Love là thương hiệu đồ chơi thuộc Tập đoàn đồ chơi uy tín Simba Dickie Group – một trong những tập đoàn đồ chơi hàng đầu trên thế giới. Các sản phẩm Steffi Love được sản xuất theo tiêu chuẩn Đức với nhiều chủ đề và giá trị chơi khác nhau cho bé. Với phương châm: “Steffi Love: Turn a Girl’s Dream into Realities” – Biến giấc mơ của các bé gái thành hiện thực, Steffi Love hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời của bố mẹ và các bé trong hành trình hình thành và thực hiện ước mơ của bé.

Thương hiệu

Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng