105734000 Đồ Chơi Búp Bê Em Bé SL Welcome Baby

  • Kích thước sản phẩm: búp bê cao 29 cm.
  • Độ tuổi: 3 tuổi trở lên.
  • Xuất xứ thương hiệu: Đức
  • Chất liệu: Nhựa cao cấp, vải
  • Không dùng pin.

Sở hữu một con búp bê bình thường thì có thể thấy dễ dàng tìm thấy ở mọi nơi, tuy nhiên sở hữu một búp bê có bầu thì cảm giác sẽ như thế nào? Với mục đích nhằm thỏa mãn sự tò mò của các bé, cũng như giúp bé hình thành được một suy nghĩ về tương lai và những gì mẹ bé phải trải qua, Steffi Love Welcome Baby là 1 món quà tuyệt vời cho bé, với trải nghiệm mới cực thú vị.

Steffi Love Welcome Baby là sản phẩm Steffi Love đang mang thai và có một em bé trong bụng. Bụng Steffi có thể được mở ra dễ dàng để đặt em bé vào trong hoặc đưa em bé ra ngoài. Khi em bé đã được sinh ra, Steffi có thể chăm sóc con mình bằng nhiều phụ kiện đi kèm. Ngoải ra, sản phẩm Steffi Love sau khi lấy em bé ra, sẽ trở về hình dáng của Steffi bình thưởng, và bé có thể chơi với búp bê với 2 giá trị lúc búp bê có bầu và lúc búp bê không có bầu.

Steffi Love là thương hiệu đồ chơi thuộc Tập đoàn đồ chơi uy tín Simba Dickie Group – một trong những tập đoàn đồ chơi hàng đầu trên thế giới. Các sản phẩm Steffi Love được sản xuất theo tiêu chuẩn Đức với nhiều chủ đề và giá trị chơi khác nhau cho bé. Với phương châm: “Steffi Love: Turn a Girl’s Dream into Realities” – Biến giấc mơ của các bé gái thành hiện thực, Steffi Love hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời của bố mẹ và các bé trong hành trình hình thành và thực hiện ước mơ của bé.

Thương hiệu

Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng