105736375 Đồ Chơi Búp Bê Thời Trang SL Style

Kích thước sản phẩm: búp bê cao 29 cm.

Độ tuổi: 3 tuổi trở lên.

Xuất xứ thương hiệu: Đức

Chất liệu: Nhựa cao cấp, vải

Không dùng pin

Không có gì hấp dẫn hơn một con búp bê xinh đẹp để thu hút sự chú ý của cô bé nhỏ của bạn. Trên thực tế, mọi cô gái nhỏ đều mong muốn có được con búp bê hoàn hảo để có thể làm bạn của mình. Hãy để cô gái nhỏ của bạn thưởng thức thời gian chải chuốt và tạo kiểu cho búp bê của mình, cùng với việc chọn một vài gợi ý về thời trang mùa hè mới nhất.

Steffi Love Style được mặc một bộ trang phục đẹp, thể hiện cá tính riêng biệt. Được thiết kế dành riêng cho các bé gái từ ba tuổi trở lên, bộ trang phục này có màu sắc rực rỡ với vẻ ngoài thời trang giúp các bạn nhỏ yêu thích. Các bé gái có thể mở rộng chân trời tưởng tượng của mình bằng cách nhập vai thành nhiều nhân vật khác nhau.

Steffi Love là thương hiệu đồ chơi thuộc Tập đoàn đồ chơi uy tín Simba Dickie Group – một trong những tập đoàn đồ chơi hàng đầu trên thế giới. Các sản phẩm Steffi Love được sản xuất theo tiêu chuẩn Đức với nhiều chủ đề và giá trị chơi khác nhau cho bé. Với phương châm: “Steffi Love: Turn a Girl’s Dream into Realities” – Biến giấc mơ của các bé gái thành hiện thực, Steffi Love hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời của bố mẹ và các bé trong hành trình hình thành và thực hiện ước mơ của bé.

Thương hiệu

Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng