Thương hiệu: Water Zone

Xuất xứ thương hiệu: Đức

Sản xuất tại: Trung Quốc

Chất liệu: Nhựa

Độ tuổi: 3 tuổi trở lên

Kích thước: 3 x 22 x 20 cm

 

WaterZone là thương hiệu được nhiều bé yêu thích, đặc biệt là những bé trai hiếu động thích chơi những trò chơi chiến đấu với nhau. WaterZone Trick Blaster được sản xuất từ chất liệu nhựa an toàn cho sức khỏe theo tiêu chuẩn Đức, nên bố mẹ có thể yên tâm mua về cho bé chơi. Súng nước WaterZone Trick Blaster dài 19 cm và có thể tích 100ml. có thể bắn xa trong phạm vi 4m.

 

WaterZone Trick Blaster được thiết kế đẹp mắt cùng màu sắc nổi bật giúp kích thích thị giác của bé mỗi khi chơi. Trò chơi giúp bé phát triển sự nhanh nhạy và tăng cường khả năng hoạt động khi vui chơi cùng bạn bè. Các bé còn có thể rủ bạn bè cùng tham gia, giúp các bé có thêm nhiều niềm vui hơn, nhiều không gian vui chơi hơn. Mặt khác, vui chơi cùng bạn bè có thể giúp các bé thêm dạn dĩ, hòa đồng, tăng khả năng giao tiếp và tinh thần đồng đội.

 

WaterZone là thương hiệu đồ chơi thuộc Tập đoàn đồ chơi uy tín Simba Dickie Group – một trong những tập đoàn đồ chơi hàng đầu trên thế giới. Các sản phẩm Water Zone được sản xuất theo tiêu chuẩn Đức – sản phẩm cho bé vui chơi an toàn và bổ ích.

Thương hiệu

Be the first to review “107276040 Đồ Chơi Nước WATERZONE Trick Blaster”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Reviews

There are no reviews yet.

Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng