Đồ chơi Xe Điều khiển Dickie Toys RC Pink Flippy 201104002 – Herbie

Xuất xứ thương hiệu: Đức.
Sản xuất tại: Trung Quốc.
Kích thước hộp: 17.5 x 28.5 x 17
Chất liệu: Nhựa cao cấp
Độ tuổi: 6 tuổi trở lên.
Đồ chơi có dùng pin.
Nhập khẩu & phân phối: CÔNG TY TNHH SIMBA TOYS VIỆT NAM
Đồ chơi Xe Điều khiển Dickie Toys RC Pink Flippy – xe đồ chơi điều khiển từ xa, biểu diễn nhào lộn với tốc độ 8 km/h, có điều khiển từ xa 2 kênh, dành cho trẻ từ 6 tuổi trở lên
Đồ chơi Xe Điều khiển Dickie Toys RC Pink Flippy – xe đồ chơi hành động từ Dickie Toys!
Chiếc xe đi kèm với một điều khiển từ xa 2,4 GHz tvà các trục xoay 360 độ, cho phép bạn thực hiện tất cả các loại pha nguy hiểm gay cấn trên hầu hết mọi bề mặt. Sau 5 phút không hoạt động, nó sẽ tự động chuyển sang chế độ ngủ cho đến khi xe và điều khiển từ xa được bật lại.
Thiết kế 2 trong 1 đầy đủ tính năng
Có khả năng đạt tốc độ lên đến 8 km/h, xe lật RC có thiết kế 2 trong 1, với một bên là xe cảnh sát màu đen và một bên là xe đua màu đỏ tươi. Với điều khiển từ xa 2 kênh, bạn có thể thực hiện lật 180 độ tuyệt đẹp và chuyển đổi giữa các thiết kế khác nhau.
Xe đồ chơi lý tưởng dành cho sưu tầm – giải trí
Với lốp cao su đặc khổng lồ và đèn tích hợp trên nóc và phía sau, chiếc xe 18 cm (tỷ lệ 1:28) này là thứ không thể thiếu đối với những người đam mê xe hơi từ 6 tuổi trở lên. Pin cần thiết (2x 1,5 V R6 và 4x 1,5 V LR03) được bao gồm để bạn có thể bắt đầu sử dụng ngay lập tức.
Dickie Toys là thương hiệu đồ chơi được thành lập từ năm 1971, thuộc Tập đoàn đồ chơi uy tín Simba Dickie Group – một trong những tập đoàn đồ chơi hàng đầu trên thế giới. Các sản phẩm Dickie Toys được sản xuất theo tiêu chuẩn Đức đa dạng mẫu mã. Dickie Toys không chỉ tạo ra những giây phút vui vẻ cho bé mà còn mong muốn bé được thỏa sức phát huy trí tưởng tượng, phát triển tư duy, biết yêu thương, chia sẻ qua, học hỏi kiến thức bổ ích qua những món đồ chơi chất lượng.
#herbietoys #dochoitreem #xemohinh #car #xeracdochoi #dochoibetrai #dochoibegai #dochoitrecon #dochoiconnit #dochoixeoto #xeotodochoi #simbadickie #simbatoys #simbatoysvietnam #majorette #xemajorette #xedochoi #xebus #xebuytdochoi #dochoithongminh #xemohinhmajorette #xediecast #xemajorette #racingcars #1:64 #diecast #xecuuhoa #firetoys #firerescue #RC

Thương hiệu

Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng