203306008 Đồ Chơi Xe Cảnh Sát DICKIE TOYS Police SUV

Thương hiệu: Dickie Toys

Xuất xứ thương hiệu: Đức

Sản xuất tại: Trung Quốc

Chất liệu: Kim loại, nhựa cao cấp

Độ tuổi: 3 tuổi trở lên

Kích thước: 30 cm

Đồ chơi có dùng pin

Police SUV được thiết kế mô phỏng theo chiếc xe cảnh sát. Police SUV sẽ trở nên chân thực hơn với màu sắc bắt mắt, thúc đẩy trí tưởng tượng của các bé. Police SUV không những tạo nên những giây phút vui chơi thú vị mà còn giáo dục cho các bé về chức năng của xe cảnh sát, tạo sự tò mò cho các bé tìm hiểu học hỏi nhiều hơn về nguyên lý hoạt động và chức năng của xe. Qua đó, ba mẹ có thể cung cấp nhiều kiến thức bổ ích cho các bé phát triển trí não.

Police SUV được sản xuất từ nhựa cao cấp, không gây độc hại cho trẻ em. Trong các mẫu xe hành động của Dickie Toys, chiếc xe cảnh sát đặc biệt phổ biến vì nó đi kèm với hiệu ứng âm thanh và đèn sáng thú vị, cũng như có thể mở được cốp sau xe – nơi chứa phụ kiện một cách dễ dàng. Police SUV làm tăng trí tưởng tượng của trẻ nhỏ.

Các bé còn có thể rủ bạn bè cùng tham gia, giúp các bé có thêm nhiều niềm vui hơn, nhiều không gian vui chơi hơn. Mặt khác, vui chơi cùng bạn bè có thể giúp các bé thêm dạn dĩ, hòa đồng, tăng khả năng giao tiếp và tinh thần đồng đội.

Dickie Toys là thương hiệu đồ chơi được thành lập từ năm 1971, thuộc Tập đoàn đồ chơi uy tín Simba Dickie Group – một trong những tập đoàn đồ chơi hàng đầu trên thế giới. Các sản phẩm Dickie Toys được sản xuất theo tiêu chuẩn Đức đa dạng mẫu mã. Dickie Toys không chỉ tạo ra những giây phút vui vẻ cho bé mà còn mong muốn bé được thỏa sức phát huy trí tưởng tượng, phát triển tư duy, biết yêu thương, chia sẻ qua, học hỏi kiến thức bổ ích qua những món đồ chơi chất lượng.

Thương hiệu

Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng