203308371 Đồ Chơi Xe Cứu Hỏa DICKIE TOYS Fire Brigade

Thương hiệu: Dickie Toys

Xuất xứ thương hiệu: Đức

Sản xuất tại: Trung Quốc

Kích thước: 36 cm

Chất liệu: Kim loại, nhựa cao cấp

Độ tuổi: 3 tuổi trở lên

Đồ chơi dùng pin

Những chiếc xe Fire Brigade được thiết kế với chức năng của 1 chiếc xe cứu hỏa chân thực với hiệu ứng phun nước và thang cứu hộ có thể kéo ra. Fire Brigade mang đến một chiếc xe cứu hỏa chân thực cho các bé. Với hiệu ứng âm thanh và đèn sáng, những chiếc xe sẽ trở nên chân thực hơn, thúc đẩy trí tưởng tượng của các bé.

Fire Brigade không những tạo nên những giây phút vui chơi thú vị mà còn thể hiện sự khéo léo của bé khi điều khiển xe, vận dụng, kết hợp chức năng của chiếc xe cứu hỏa, đồng thời giúp bé có thêm kiến thức về công việc của lực lượng cứu hỏa.

Fire Brigade được sản xuất từ nhựa cao cấp mang tiêu chuẩn châu Âu, không gây độc hại cho trẻ em. Xe có hệ thống phun nước và bảng điều khiển có thể mở ra kích thích trẻ nhỏ tò mò, khám phá cách thức hoạt động của chúng. Các bé còn có thể rủ bạn bè cùng tham gia, giúp các bé có thêm nhiều niềm vui hơn, nhiều không gian vui chơi hơn. Mặt khác, vui chơi cùng bạn bè có thể giúp các bé thêm dạn dĩ, hòa đồng, tăng khả năng giao tiếp và tinh thần đồng đội.

Dickie Toys là thương hiệu đồ chơi được thành lập từ năm 1971, thuộc Tập đoàn đồ chơi uy tín Simba Dickie Group – một trong những tập đoàn đồ chơi hàng đầu trên thế giới. Các sản phẩm Dickie Toys được sản xuất theo tiêu chuẩn Đức đa dạng mẫu mã. Dickie Toys không chỉ tạo ra những giây phút vui vẻ cho bé mà còn mong muốn bé được thỏa sức phát huy trí tưởng tượng, phát triển tư duy, biết yêu thương, chia sẻ qua, học hỏi kiến thức bổ ích qua những món đồ chơi chất lượng.

Thương hiệu

Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng