203747010 Đồ Chơi Xe Tải Trạm Không Gian DICKIE TOYS Space Mission Truck
Thương hiệu: Dickie Toys
Xuất xứ thương hiệu: Đức
Sản xuất tại: Trung Quốc
Kích thước: 
Chất liệu: Nhựa cao cấp
Độ tuổi: 3 tuổi trở lên
Đồ chơi không dùng pin

Đồ Chơi Xe Tải Trạm Không Gian DICKIE TOYS Space Mission Truck được thiết kế mô phỏng theo kiểu xe tải chở tên lửa không gian. Space Mission Truck phù hợp cho những bé yêu thích xe hơi và kiến thức về không gian vũ trụ.
Những chiếc xe DICKIE TOYS Space Mission Truck được sản xuất từ nhựa cao cấp theo tiêu chuẩn Đức, tuyệt đối không độc hại, an toàn với độ bền cao. Phần tên lửa phía sau xe có thể tháo rời. Bé vừa có thể chơi xe vừa được khám phá và bổ sung kiến thức về không gian xung quanh.
Các bé còn có thể rủ bạn bè cùng tham gia, giúp các bé có thêm nhiều niềm vui hơn, nhiều không gian vui chơi hơn. Mặt khác, vui chơi cùng bạn bè có thể giúp các bé thêm dạn dĩ, hòa đồng, tăng khả năng giao tiếp và tinh thần đồng đội.

Dickie Toys là thương hiệu đồ chơi được thành lập từ năm 1971, thuộc Tập đoàn đồ chơi uy tín Simba Dickie Group – một trong những tập đoàn đồ chơi hàng đầu trên thế giới. Các sản phẩm Dickie Toys được sản xuất theo tiêu chuẩn Đức đa dạng mẫu mã. Dickie Toys không chỉ tạo ra những giây phút vui vẻ cho bé mà còn mong muốn bé được thỏa sức phát huy trí tưởng tượng, phát triển tư duy, biết yêu thương, chia sẻ qua, học hỏi kiến thức bổ ích qua những món đồ chơi chất lượng.

Thương hiệu

Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng