Đồ Chơi Xe DICKIE TOYS Siemens City Tram 203747016

Xuất xứ thương hiệu: Đức.
Sản xuất tại: Trung Quốc.
Kích thước hộp: 8.5 x 42.5 x 12.5 cm
Kích thước sản phẩm: 41.5 cm
Chất liệu: Nhựa cao cấp
Độ tuổi: 3 tuổi trở lên.
Có bánh xe xoay
Được cấp phép chính thức bởi Siemens
Cửa có cơ cấu mở
Dickie Toys – Xe đồ chơi Siemens City Tram (41.5 cm) – Xe điện đồ chơi loại lớn có bánh, xe điện mô hình có bánh xoay, chức năng lái và mở cửa
Đi khắp thành phố với Xe điện Thành phố Siemens từ Đồ chơi Dickie!
Xe điện là một cách tuyệt vời để đi từ A đến B ở các thành phố lớn. Xe điện Siemens được cấp phép chính thức này có thiết kế thực tế và được tích hợp nhiều tính năng thú vị đảm bảo giúp con bạn giải trí.
Xe điện Thành phố có bánh xe xoay và chức năng lái tích hợp, có thể được điều khiển bằng một bánh xe quay trên mái nhà.
Ngoài ra, xe điện còn có cửa mở để lộ nội thất chi tiết phức tạp hoàn hảo để kích thích trí tưởng tượng và rèn luyện kỹ năng vận động tinh của con bạn
Đồ chơi chất lượng cao cấp từ Đồ chơi Dickie
Với hơn 50 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp đồ chơi, chúng tôi biết cách giải trí cho trẻ em ở mọi lứa tuổi khác nhau. Ngay cả những đứa trẻ nhỏ tuổi nhất cũng có thể khám phá và thử nghiệm nhiều tính năng thú vị. Tại Dickie Toys, chúng tôi mong muốn rèn luyện các kỹ năng vận động và giới thiệu khái niệm về an toàn đường bộ. Cho dù trong phòng ngủ của con bạn hay ngoài trời, đồ chơi của chúng tôi được đảm bảo mang đến những giờ phút vui vẻ bất tận.

Dickie Toys là thương hiệu đồ chơi được thành lập từ năm 1971, thuộc Tập đoàn đồ chơi uy tín Simba Dickie Group – một trong những tập đoàn đồ chơi hàng đầu trên thế giới. Các sản phẩm Dickie Toys được sản xuất theo tiêu chuẩn Đức đa dạng mẫu mã. Dickie Toys không chỉ tạo ra những giây phút vui vẻ cho bé mà còn mong muốn bé được thỏa sức phát huy trí tưởng tượng, phát triển tư duy, biết yêu thương, chia sẻ qua, học hỏi kiến thức bổ ích qua những món đồ chơi chất lượng.

Thương hiệu

Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng