Đồ chơi Thuyền hải tặc DICKIE TOYS Pirate Boat 203778000 

Dickie Toys – Tàu hải tặc – Thuyền đồ chơi đặc sắc (41.5 cm) dành cho trẻ từ 3 tuổi trở lên, có đường đua ô tô, hiệu ứng đặc biệt, hiệu ứng ánh sáng và âm thanh, có thể dùng làm đồ chơi bơi hoặc bồn tắm

Tất cả lên tàu, cướp biển! Với đường đua tích hợp và các tính năng thú vị khác,
con tàu cướp biển này của Dickie Toys là một món quà hoàn hảo cho những người hâm mộ ô tô và thuyền. Nó cũng đi kèm với một con bạch tuộc đáng sợ.

Ngoài thiết kế đầy màu sắc, con tàu còn được tích hợp nhiều tính năng vui nhộn đảm bảo sẽ giúp con bạn giải trí.

Cả con tàu và con bạch tuộc đều có hiệu ứng âm thanh và ánh sáng giải trí, đồng thời bộ này bao gồm một số phụ kiện thực tế để con bạn tương tác. Chúng bao gồm một khẩu súng thần công có chức năng bắn súng, một chiếc ô tô kim loại, một con cá sấu, những chiếc thùng và rương kho báu, giúp tạo bối cảnh và kích thích trí tưởng tượng của con bạn.

Ngoài ra còn có rất nhiều tính năng cho chiếc ô tô đồ chơi, có thể đi theo nhiều tuyến đường khác nhau khi nó lái ngang qua con tàu. Con tàu được trang bị một cần gạt trên tàu, giúp đẩy ô tô ra khỏi một cánh cửa hình khung xương ở phía trước con tàu.

• Hiệu ứng ánh sáng và âm thanh
• Hình con bạch tuộc có thể tháo rời
• Tặng kèm 1 ô tô kim loại đồ chơi
• Phụ kiện và nhiều chức năng
• Tàu, bè nổi trên mặt nước
• Chiều dài: 41,5 cm
• Độ tuổi khuyên dùng: 3+

Đồ chơi chất lượng cao cấp từ Đồ chơi Dickie
Với hơn 50 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp đồ chơi, chúng tôi biết cách giải trí cho trẻ em ở mọi lứa tuổi khác nhau. Ngay cả những đứa trẻ nhỏ tuổi nhất cũng có thể khám phá và thử nghiệm nhiều tính năng thú vị. Tại Dickie Toys, chúng tôi mong muốn rèn luyện các kỹ năng vận động và giới thiệu khái niệm về an toàn đường bộ. Cho dù trong phòng ngủ của con bạn hay ngoài trời, đồ chơi của chúng tôi được đảm bảo mang đến những giờ phút vui vẻ bất tận.

Thương hiệu

Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng