203834002 Bộ Đồ Chơi Xe Kiểm Lâm DICKIE TOYS Playlife-Ranger Set
Thương hiệu: Dickie Toys.
Xuất xứ thương hiệu: Đức.
Sản xuất tại: Trung Quốc.
Kích thước sản phẩm: 23 cm.
Chất liệu: Nhựa cao cấp.
Độ tuổi: 3 tuổi trở lên.
Đồ chơi dùng pin.

Hòa mình vào thiên nhiên với Playlife-Ranger Set!
Bộ Đồ Chơi Xe Kiểm Lâm DICKIE TOYS Playlife-Ranger Set Bộ bao gồm 11 phụ kiện khác nhau, trong đó có 1 chiếc xe Mercedes-Benz G 500 4 × 4², một chú chó, một mô hình nhân vật có khớp nối và các phụ kiện của nhân viên kiểm lâm.
Sản phẩm có thêm hiệu ứng âm thanh và ánh sáng trên nóc xe, mang đến một bối cảnh hoàn hảo. Bé có thể nghe âm thanh và đèn rọi trên mái phụ được bật chỉ bằng cách ấn nút.
Ngoài ra, mô hình nhân vật có thể dễ dàng ngồi sau tay lái và cửa xe Jeep có thể mở ra. DICKIE TOYS Playlife-Ranger Set phù hợp với trẻ em từ 3 tuổi trở lên và được làm từ nhựa cao cấp an toàn dành cho bé. Những cuộc phiêu lưu kỳ thú có thể được tái hiện chỉ với Bộ Đồ Chơi Xe Kiểm Lâm DICKIE TOYS Playlife-Ranger Set.

Dickie Toys là thương hiệu đồ chơi được thành lập từ năm 1971, thuộc Tập đoàn đồ chơi uy tín Simba Dickie Group – một trong những tập đoàn đồ chơi hàng đầu trên thế giới. Các sản phẩm Dickie Toys được sản xuất theo tiêu chuẩn Đức đa dạng mẫu mã. Dickie Toys không chỉ tạo ra những giây phút vui vẻ cho bé mà còn mong muốn bé được thỏa sức phát huy trí tưởng tượng, phát triển tư duy, biết yêu thương, chia sẻ qua, học hỏi kiến thức bổ ích qua những món đồ chơi chất lượng.

Thương hiệu

Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng