204114007 Đồ Chơi Xe Kéo ABC Happy Tractor
Thương hiệu: ABC
Xuất xứ thương hiệu: Đức
Sản xuất tại: Trung Quốc
Kích thước: 25 cm
Chất liệu: Nhựa cao cấp
Độ tuổi: 1 tuổi trở lên
Đồ chơi không dùng pin

ABC Happy Tractor: Xe máy kéo của bé!
Những chiếc xe ABC Happy Tractor được thiết kế với hình dạng xe máy kéo ngộ nghĩnh. Chiếc xe kéo đồ chơi ABC Happy Tractor cho bé trải nghiệm không khí của trang trại. Tất cả các bộ phận được thiết kế thân thiện với trẻ em, với hình dạng không bo góc cạnh, an toàn cho bé – với đôi mắt vui vẻ, ngộ nghĩnh, chiếc xe tạo nên sự vui thích cho bé khi chơi. ABC Happy Tractor không những tạo nên những giây phút vui chơi thú vị mà còn thể hiện sự khéo léo của bé khi điều khiển xe, vận dụng, kết hợp chức năng của chiếc xe kéo.
ABC Happy Tractor được sản xuất từ nhựa cao cấp theo tiêu chuẩn Đức, không gây độc hại cho trẻ em. Xe có màu sắc bắt mắt, kích thích sự tò mò khám phá cách thức hoạt động của chúng.  Xe được mô phỏng theo thiết kế của mẫu xe Fendt bản quyền.

ABC là thương hiệu đồ chơi thuộc Tập đoàn đồ chơi uy tín Simba Dickie Group – một trong những tập đoàn đồ chơi hàng đầu trên thế giới. Các sản phẩm ABC được sản xuất theo tiêu chuẩn Đức đa dạng mẫu mã. ABC không chỉ tạo ra những giây phút vui vẻ cho bé mà còn mong muốn bé được thỏa sức phát huy trí tưởng tượng, phát triển tư duy, biết yêu thương, chia sẻ qua, học hỏi kiến thức bổ ích qua những món đồ chơi chất lượng.

Thương hiệu

Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng