212050029 Bộ Đồ Chơi Mô Hình Trạm Xe MAJORETTE Porsche Experience Center + 5 Cars

  • Thương hiệu: Majorette
  • Xuất xứ thương hiệu: Pháp
  • Sản xuất tại: Thái Lan
  • Chất liệu: Kim loại, nhựa cao cấp
  • Độ tuổi: 3 tuổi trở lên
  • Kích thước: 70 x 60 x 22 cm/ 60 x 33 x 10 cm
  • Đồ chơi có dùng pin

MAJORETTE Porsche Experience Center: Đường chạy thử nghiệm dành riêng cho bạn!
Bộ Đồ Chơi Mô Hình Trạm Xe MAJORETTE Porsche Experience Center được mô phỏng theo Trung tâm Trải nghiệm Porsche, bao gồm hơn 60 chi tiết. Người hâm mộ mọi lứa tuổi có thể thử xe trên đường đua địa hỉnh Porsche. Tòa nhà trung tâm có bộ sạc cho xe hybrid, bệ nâng để sửa chữa và hệ thống rửa xe Kärcher. Tại tầng 1 của Trung tâm trải nghiệm, có bãi đậu cho tối đa 4 xe ô tô. Bộ đồ chơi kèm theo 5 xe Porsche cao cấp: Porsche 911 GT3 RS (exclusive), Porsche 911 Carrera S Cabriolet (exclusive), Porsche Cayenne Turbo E-hybrid, Porsche 934 và Porsche Boxster 718.
Majorette giúp các bé biết thêm công dụng, hình dạng của Trung tâm Trải nghiệm Porsche thông thường một cách sinh động hơn với nhiều chức năng và phụ kiện đi kèm. Không những vậy, các bé có thể hóa thân thành nhiều nhân vật khác nhau để làm cho bộ đồ chơi thêm thú vị hơn.
Sản phẩm được sản xuất từ nhựa cao cấp, không gây độc hại cho trẻ em. Xe được đúc từ kim loại cao cấp theo tiêu chuẩn Đức. Các bé còn có thể rủ bạn bè cùng tham gia, giúp các bé có thêm nhiều niềm vui hơn, nhiều không gian vui chơi hơn. Mặt khác, vui chơi cùng bạn bè có thể giúp các bé thêm dạn dĩ, hòa đồng, tăng khả năng giao tiếp và tinh thần đồng đội.

Majorette là hãng sản xuất xe mô hình được thành lập bởi người Pháp từ năm 1964 – trực thuộc Tập đoàn Simba Dickie Group. Đến nay, Majorette đã được cấp phép bởi các thương hiệu hàng đầu như Peugeot, Renault, BMW, Mercedes Benz, Porsche, VW, Ford, Toyota, Honda, Nissan,… Qua đó, Majorette đã sản xuất ra những chiếc xe diecast mô phỏng thiết kế tinh tế của mẫu xe thật một cách chi tiết và chính xác nhất.

Thương hiệu

Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng