212051002 Đồ Chơi Xe Mô Hình MAJORETTE Tune Up’s Shelf Display
Thương hiệu: Majorette
Xuất xứ thương hiệu: Pháp
Sản xuất tại: Thái Lan
Chất liệu: Kim loại, nhựa cao cấp
Độ tuổi: 3 tuổi trở lên
Kích thước: 7,5 cm.
Đồ chơi không dùng pin

MAJORETTE Tune Up’s: Tune Your Car!
Cuộc chơi xe mô hình sẽ nâng lên một tầm cao mới cùng Đồ Chơi Xe Mô Hình MAJORETTE Tune Up’s Shelf Display! MAJORETTE Tune Up’s bao gồm 1 chiếc xe Majorette bất kỳ, chi tiết “độ”, phụ kiện, sticker, tờ rơi, hộp sưu tầm và chip sưu tầm. Bên trong hộp đồ chơi MAJORETTE Tune Up’s là 1 chiếc xe Majorette bất kỳ trong bộ sưu tập 18 mẫu xe Tune’s Up được sắp xếp theo mức độ “hiếm”: Toyota GT86, VW Golf, Suzuki Jimny, Lamborghini Urus, Ford F150 Raptor…
Những chiếc xe MAJORETTE Tune Up’s được sản xuất từ kim loại chất lượng cao, không gây độc hại. Quá trình in ấn phức tạp đảm bảo màu sắc rõ đẹp và độ bóng cao trên lớp sơn bên ngoài. Mỗi mẫu xe đều mô phỏng dựa trên những thiết kế nổi tiếng một cách tinh xảo, đẹp mắt và chính xác từng chi tiết của xe thật.

Majorette là hãng sản xuất xe mô hình được thành lập bởi người Pháp từ năm 1964 – trực thuộc Tập đoàn Simba Dickie Group. Đến nay, Majorette đã được cấp phép bởi các thương hiệu hàng đầu như Peugeot, Renault, BMW, Mercedes Benz, Porsche, VW, Ford, Toyota, Honda, Nissan,… Qua đó, Majorette đã sản xuất ra những chiếc xe diecast mô phỏng thiết kế tinh tế của mẫu xe thật một cách chi tiết và chính xác nhất.

Thương hiệu

Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng